Chính sách giải quyết khiếu nại tại trang web bán hàng TMĐT và cung cấp dịch vụ thiết yếu RADA247.VN Các khiếu nại về Phần mềm quản lý đa chức năng của RADA247.VN. HOTLINE: 0814.246.247 EMAIL: rada247pay@gmail.com WEBSITE: https://rada247.vn.
Chính sách giải quyết khiếu nại tại trang web bán hàng TMĐT và cung cấp dịch vụ thiết yếu RADA247.VN với các khiếu nại về Phần mềm quản lý đa chức năng của RADA247.VN đã được thực hiện như sau:
1-Tiếp nhận khiếu nại: Khách hàng có thể gửi khiếu nại về phần mềm quản lý đa chức năng của RADA247.VN qua các kênh liên hệ HOTLINE: 0814.246.247, EMAIL: rada247pay@gmail.com , hoặc qua trang web https://rada247.vn.
2-Xác nhận và xử lý khiếu nại: Sau khi tiếp nhận khiếu nại, RADA247.VN sẽ xác nhận việc nhận thông tin của khách hàng và tiến trình xử lý khiếu nại trong thời gian xử lý sớm nhất. Khi cần thiết, RADA247.VN có thể yêu cầu khách hàng cung cấp thêm thông tin để giúp công việc xử lý khiếu nại được nhanh chóng và chính xác.
3-Thông báo kết quả giải quyết: RADA247.VN sẽ thông báo kết quả giải quyết khiếu nại điện thoại cho khách hàng qua email hoặc số điện thoại
CHÍNH SÁCH BẢO HỘ KHÁCH HÀNG KHI ĐẶT DỊCH VỤ TẠI WEBSITE RADA247
Với Khách Hàng:
Số tiền sẽ chỉ được thanh toán cho Người bán, nhân viên Kỹ thuật sửa chữa nếu:
- Khách hàng hoàn toàn hài lòng về giá tiền công việc, Sản phẩm, linh kiện thay thế và không có bất kỳ khiếu nại nào sau khi nhân viên kỹ thuật, người bán bàn giao sản phẩm, linh kiện, dịch vụ sửa chữa hoàn thiện và bàn giao cùng với chứng từ, thỏa thuận cam kết thời gian bảo hành rõ ràng.
- Khách hàng có thể đánh giá mức sao cho dịch vụ đã hoàn thành với 3 mức, cùng lời nhận xét để thể hiện công việc hoặc sản phẩm, thái độ, cách làm, có chuyên nghiệp không tại phần (Tài khoản) Mục đánh giá sao trên App và website của Rada247. Với ba mức đánh giá:
1: ( Rất tệ) 2: (Trung bình) 3: (Tuyệt vời)
Với Đối Tác:
1* Trạng thái đơn hàng (Đã Thanh Toán)
Thể hiện là đơn hàng hoàn thành và được nhân viên kỹ thuật, shop bàn giao và đã thu tiền của khách.
2* Trạng thái đơn hàng (Đang sử lý) thể hiện là đơn hàng chưa hoàn thành đang trong tình trạng giao hàng, hoặc sửa chữa.
3* Trạng thái đơn hàng ( Hủy ) thể hiện đơn hàng đã được đối tác từ chối với lý do kết nối liên lạc với khách hàng không được, thương lượng giá sửa chữa không thành công.
Với Khiếu nại Của Khách Hàng:
- Trong những trường hợp khách hàng có khiếu nại về dịch vụ không tốt, sửa ko được kéo dài thời gian, làm chưa đúng yêu cầu, quy trình kỹ thuật, hẹn tới hẹn lui, không báo giá trước khi làm, báo giá nhiều lần, hoặc báo giá nhưng khi làm để phát sinh chi phí mà không có sự đồng thuận của khách hàng, không cung cấp hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng ( người sử dụng dịch vụ có quyền khiếu nại đến quản lý App và khách hàng phải thỏa mãn 1 trong 3 điều kiện bên dưới nhằm lọc lại thông tin khách hàng:
1* Là khách hàng đặt dịch vụ tại ứng dụng rada247, Android, IOS có thông tin chi tiết đơn hàng, mã đơn hàng, dịch vụ, thuộc mẫu đơn của hệ thống Rada247 qua Zalo, SMS, hoặc đơn hàng từ đối tác kỹ thuật cung cấp bằng giấy hoặc nội dung trên tin nhắn.
2* Là khách hàng gọi trực tiếp tới Hotline 0814 246 247. Và cung cấp đủ thông tin liên quan như tình trạng sản phẩm ban đầu, mẫu tin nhắn gửi đến Zalo số điện thoại đã đặt hàng, dịch vụ, tên khách hàng, địa chỉ giao hàng, sử lý dịch vụ.
3* Là khách hàng được đặt qua trung gian ( Người thân đặt hộ) và cũng cung cấp đủ thông tin liên quan như tình trạng sản phẩm ban đầu, số điện thoại đặt hàng, tên dịch vụ, tên khách hàng, địa chỉ giao hàng, sử lý dịch vụ.
Với mong muốn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và đối tác. Rada247 luôn phát triển tính năng hữu ích để mang lại sự an tâm nhất định cho cả hai bên. Bên cung cấp lẫn bên sử dụng dịch vụ một môi trường hợp tác lành mạnh, bền vững, lâu dài minh bạch hạn chế tối đa sảy ra chanh chấp không mong muốn trong công việc.
Khi sảy ra chanh chấp khiếu nại, ko hài lòng khi nhân viên kỹ thuật sử lý công việc.
Trước tiên khách hàng bình tĩnh gọi điện thoại trực tiếp tới số hỗ trợ khiếu nại 0814 246 247 để cung cấp thông tin liên quan đến việc cần hỗ trợ khiếu nại.
Tiếp theo bộ phận hỗ trợ khiếu nại sẽ trực tiếp trao đổi và cùng thống nhất và đưa ra phương án hợp lý nhất cho cả hai bên và chiếu theo chính sách của hệ thống, thông tin của hai bên cung cấp làm tiêu chuẩn để thương lượng.