Thông tin nhà phát triển

CÔNG TY TNHH MTV TMDV & ỨNG DỤNG RADA247

Tác giả: CTY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & ỨNG DỤNG RADA247

Email: rada247pay@gmail.com

Website: https://rada247.vn

Hotline hỗ trợ hướng dẫn sử dụng: 0814246247

Tài khoản : 050122353653 Sacombank

Các câu hỏi thường gặp

- WEBSITE RADA247,VN DO AI PHÁT TRIỂN?

Trả lời: Website RADA247.VN được nghiên cứu và phát triển bởi công ty có tên là "Công ty TNHH MTV TMDV & ỨNG DỤNG RADA247". Công ty có trụ sở chính tại 164 Nguyễn Tất Thành, khu phố 6, TT Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai, do ông Vũ Huy Nam làm đại diện pháp luật. Công ty có giấy phép kinh doanh số 3603766992 và chịu sự quản lý của cục thuế địa phương khu vực Biên Hòa Đồng Nai. Thông tin liên hệ của họ bao gồm số điện thoại (0814246247) và địa chỉ email ( rada247pay@gmail.com )

KHÁCH HÀNG HỎI: 

-(KH01)Tôi muốn mua sản phẩm hoặc đặt dịch vụ tại các Shop trên ứng dụng Rada247?

Trả lời: Khác hàng có thể nhanh chóng  đặt hàng, đặt dịch vụ tại ứng dụng Rada247  khách hàng chỉ cần thao tác đơn giản và vài cái click chuột theo các bước sau. 

B1, Khách hàng truy cập website RADA247.VN hoặc tải ứng dụng cho thiết bị di động tại đây trên hai nền tảng  Androi và IOS về điện thoại của mình.

B2, Khách hàng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại, Google, Facebook.

B3, Khách hàng đã có thể click vào cửa hàng mong muốn trong chuyên mục các CỬA HÀNG UY TÍN tại trang chủ app Rada247. Ngoài ra khách hàng có thễ click vào  chuyên mục các sản phẩm hoặc dịch vụ  sau đó tìm kiếm tất cả bằng từ khóa hoặc bằng công cụ tìm kiếm nâng cao để tìm chính Xác các sản phẩm hoặc dịch vụ cần tìm.

-(KH02) Tôi đang sử dụng App Rada247 bằng Tài khoản và đã đặt dịch vụ sửa chữa tại  RADA247.VN nay tôi muốn tìm  những  dịch vụ đó để  đặt lại?

Trả lời: Khách hàng hoàn toàn có thể  đặt lại những  dịch vụ đã từng sử dụng bằng  chính  tài khoản trước đó tại  ứng dụng Rada247 tại đây. Bằng cách vào  mục  tài khoản phía dưới  bên phải màn hình và  chọn  mục dịch vụ đã đặt ngoài ra khách hàng có  thể   xem lại danh sách dịch vụ  dành riêng cho mình tại  mục Dịch  vụ  yêu  thích.

-(KH03) Tôi muốn chọn một số sản phẩm cần thiết để  khi cần sẽ thanh toán luôn cho đỡ mất thời gian tìm  lại được không?

Trả lời: Khách hàng hoàn toàn có thể đặt lại  những sản phẩm mình đã mua trước đó bằng cách vào mục giỏi hàng và  tick vào  những sản phẩm cần  mua lại, ngoài ra khách hàng có thể theo dõi lịch  trình sử lý  sản phẩm của  người  bán hàng bằng  các  trạng thái. Chờ thanh toán, Đang sử lý, Đang vận chuyển, hoặc đã giao hàng.

-(KH04) 

                               ĐỐI TÁC  HỎI:

-(ĐT01) Tôi muốn biết tất cả các tính năng tại ứng dụng quản lý Rada247?

Trả lời : Với hệ thống website và ứng dụng cho thiết bị di động có sẵn Rada247.vn đối tác còn được cung cấp hàng loại tính năng như:

*Miễn phí xem SĐT khách hàng khi nhận đơn hàng dịch vụ
*Hiển thị nút gọi qua SĐT của shop tại trang dịch vụ
*Quản lý đơn hàng
*Quản lý chi tiết đơn hàng
*Quản lý dịch vụ
*Cài đặt dịch vụ
*Quản lý sản phẩm
*Tạo sản phẩm
*Sửa sản phẩm

*Quản lý nhập hàng

*Công cụ nhập sản phẩm
*Quản lý khách hàng
*Báo cáo bán hàng
*Lịch sử khách hàng trả nợ
*Lịch sử trả nợ nhà cung cấp
*Sổ nợ khách hàng
*Báo cáo thu chi
*Quản lý phiếu thu
*Quản lý phiếu chi
*Quản lý nhân sự
*Tạo và quản lý Công việc
*Tính lương, cộng tiền theo đơn hàng, công việc
*Cài đặt nhân sự, phân quyền cho từng nhân viên
*Theo dõi hệ thống 
*Xuất danh sách phiếu chi
*Xuất danh sách phiếu thu
*Xuất sổ nợ khách hàng
*Xuất danh sách đơn hàng
*Xuất danh sách sản phẩm
*Nhập danh sách sản phẩm
*Xuất danh sách khách hàng
*Xóa đơn hàng
*Xóa đơn hàng dịch vụ
*Đơn hàng dịch vụ
*Khách hàng dịch vụ
*Xuất báo cáo dòng tiền
*Tạo và quản lý hợp đồng
*Cài đặt dịch vụ theo giá, thời gian
*Tạo và quản lý nhóm sản phẩm
*Nghỉ phép nhân viên
*Bàn giao ca
*Đơn hàng dịch vụ online
*Danh mục công việc
*Báo cáo tồn kho
*Nhập danh sách khách hàng
*Up link video youtube
*Quản lý danh sách video
*Gửi thông báo định kỳ cho KH
*Gửi SMS công việc mới cho nhân viên
*Gửi SMS cho khách hàng công việc hoàn thành
*Gửi SMS cho đối tác khi có đơn dịch vụ mới
*Gửi ZNS cho khách hàng khi đặt dịch vụ
*Gửi email cho đối tác sau khi gửi thông báo định kỳ sms cho khách hàng
*Xuất danh mục công việc
*Nhập danh mục công việc

-(ĐT02) Tôi đang sử dụng gói basic và bị giới hạn các chức năng khi tạo tài khoản mới tôi có thể nâng cấp thêm các chức năng theo yêu cầu không?

Trả lời: Đối tác hoàn toàn có thễ mở rộng thêm chức năng theo yêu cầu mình mong muốn bằng cách liên hệ bộ phận chăm sóc của Rada247.vn đễ được tư vấn và hỗ trợ. Hoặc gửi thông tin qua mail rada247pay@gmail.com cùng các chức năng chưa có trong danh sách chức năng  kèm theo. 

-(ĐT03) Tôi đang kinh doanh ngành đồ gỗ nội thất và có thễ dùng RADA247 làm phần mềm để bán hàng và quản lý nợ được không?

Trả lời: Với tính năng có sẵn tại RADA247 đối tác hoàn toàn có thể dùng làm phần mềm quản lý công nợ và bán hàng xuất hóa đơn giấy A5, 80, ngoài ra đối tác có thễ sử dụng nhiều tính năng khác liên quan như quản lý sản phẩm, quản lý hàng nhập, quản lý công việc và quản lý nhân viên chia sẻ hóa đơn cho khách hàng qua Zalo, Messenger. Đối tác cũng có thể tham khảo thêm các tính năng tại câu hỏi (ĐT01)


Trang chủ Dịch vụ Sản phẩm Liveshow Tài khoản